.thongtin img{width:24px;height:18px;margin:5px 5px -5px 0} .thongtin li{margin:10px 0 20px}

Tuesday, November 27, 2012

MỜI THAM GIA CỘNG TÁC BÁO VĂN NGHỆ TRẺ XUÂN 2013

Mừng Xuân Quý Tỵ 2013, Báo Văn nghệ Trẻ sẽ ra ấn phẩm đặc biệt  vào dịp tết nguyên đán (gồm ba số báo 5+6+7)  với 72 trang ruột, in bìa couche, trình bày ấn tượng với các chuyên đề đặc sắc do Văn nghệ Trẻ thực hiện: 10 truyện ngắn hay  trên Văn nghệ trẻ 2012; đời sống văn học năm 2012 qua con mắt người trẻ; chuyên trang Trở về mái nhà xưa, Viết về nỗi nhớ; các gương mặt nghệ sĩ trẻ ấn tượng năm 2012; đối thoại cùng những người nổi tiếng ….

Số báo tết cũng giành nhiều trang để đăng tải những sáng tác mới của các tác giả trẻ, cùng với những thú vui tao nhã ngày Xuân của người Việt; những mong ước trước thềm năm mới, không khí đón xuân trên các vùng miền tổ quốc.
Bên cạnh những trang văn học, nghệ thuật, đối thoại, bút kí, phóng sự... vốnthế mạnh của báo, ấn phẩm xuân còn có nhiều chuyên mục phong phú như Đi và viết, Cùng suy ngẫm, Góc khuất cuộc đời, Cửa sổ nhìn ra thế giới… giúp người viết chia sẻ tiếng nói của mình về các vấn đề thời cuộc,  về thân phận con người, về những mối quan tâm của giới trẻ và những xu hướng nghệ thuật mới.

Phát huy thành quả đã đạt được từ những ấn phẩm báo Xuân được bạn đọc ghi nhận và đánh giá cao trong những năm qua, tòa soạn sẽ tiếp tục nghiên cứu, tìm tòi đổi mới, cải tiến để nâng cao hơn nữa hình thức và chất lượng nội dung trong số báo đặc biệt mừng  Xuân Quý Tỵ 2013, nhằm đem đến cho bạn đọc món quà Xuân thực sự hay, đẹp và bổ ích.

Văn nghệ Trẻ mong muốn nhận được sự đồng hành tham gia của quý cộng tác viên, các nhà văn, nhà thơ, nhà báo, nghệ sĩ, họa sĩ … tham gia gửi những bài viết tâm đắc của mình cho ấn phẩm báo Xuân.

Các bài viết cộng tác, tác giả ghi rõ họ tên, địa chỉ, email và số điện thoại (nếu có) để tòa soạn tiện liên lạc gửi nhuận bút nếu bài được đăng.

Bài viết xin gửi về: Báo Văn nghệ Trẻ 17 Trần Quốc Toản- Hoàn Kiếm- Hà Nội.  Hoặc theo hộp thư điện tử: baovannghetre@gmail.com . Hạn chót nhận bài đến hết ngày 10/12/2012 .

Ban biên tập rất mong nhận được sự cộng tác của các tác giả.

Bạn đọc có thể đặt mua ấn phẩm báo Xuân ngay từ bây giờ tại các trung tâm phát hành báo chí Trung ương, địa phương hoặc trực tiếp tại tòa soạn qua số điện thoại 0462702633 hoặc 0462702642

Trân trọng

Văn nghệ Trẻ

No comments:

Post a Comment