.thongtin img{width:24px;height:18px;margin:5px 5px -5px 0} .thongtin li{margin:10px 0 20px}

Friday, November 23, 2012

BÀI NÓNG HỔI VỪA THỔI VỪA ĐỌC TRÊN VĂN CHƯƠNG +




BÀI MỚI:


___________________
Ngày 28/12
Mới:
Nóng:


____________________
Ngày 27/12
Mới:
Hot:


_____________
Ngày 26/12
_____________
Ngày 25/12


_____________
Ngày 24/12:
- NĂM NỮ SĨ TRÊN CON THUYỀN “TẬN THẾ” “Họ sợ đến một ngày như ngày tận thế hôm nay họ không gặp nhau được nữa.  Trên gương mặt ai cũng đong sẵn một nụ cười như phấn sáp hân hoan trên những vết nhăn buồn. Họ là nữ sĩ Phan Thị Thanh Nhàn, Dư Thị Hoàn, Bùi Thị Kim Anh, Lâm Thị Mỹ Dạ, Nguyễn Bính Hồng Cầu.”
Ngày 23/12:


___________________

Ngày 22/12


____________________
Ngày 21/12
Đặc biệt:
Mới:
Hot:  

- DƯƠNG PHƯƠNG VINH BÁO TIỀN PHONG VÀ CÚ BÚNG VUỐT CUỐI CÙNG CHO TẬP “THÀNH PHỐ ĐI VẮNG” CỦA NGUYỄN THỊ THU HUỆ DỰ XÉT GIẢI THƯỞNG HỘI NHÀ VĂN 2012   

Ngày 20/12:
Đặc biệt:
55 năm Hội Nhà văn:
- NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HỘI VIÊN VÀ HIỆN TRẠNG “NHẬP SIÊU” VĂN HỌC

_______________
Ngày 19/12:
Ngày tận thế:
Nghề văn:
Nhà thơ Hoàng Cát lâm bệnh trọng, ĐT chia sẻ: 0912 527 159 hoặc ghé thăm nhà thơ tại nhà riêng ở ngõ 103 An Ninh, Đống Đa, Hà Nội. Nhà báo Lê Phương Dung: Sau khi đọc một loạt bài của các NV,NT về tình hình bệnh tật, cũng như tình cảm, sự yêu mến của bạn bè đã viết về NV Hoàng Cát. Theo số điện thoại ở đây, tôi cũng đã điện thoại thăm hỏi và đã thưa chuyện cùng cả hai vợ chồng NV Hoàng Cát, vì điều kiện công tác nên tôi chưa về Hà Nội được, nên tôi cũng có hẹn với hai vợ chồng chú Hoàng Cát là sẽ đến thăm. Và tôi cũng sẽ hoàn thành công việc đã nhờ em Nguyễn Chiến Thắng thưa chuyện cùng NV Đỗ Hoàng.

________________
Ngày 18/12:
__________________

Toàn cảnh thương hiệu Tạp chí Nhà văn:
Mới, ngày 12/12/2012
Lên tiếng:
Đặc biệt:

________________
Ngày 17/12:
- LUẬT GIA TRẦN ĐÌNH THU: GIẢI THƯỞNG VĂN HỌC ASEAN – GIẢI “VĂN HỌC TỰ SƯỚNG” dấm dúi cho nhau một suất, chia nhau ra mà hưởng và dặn dò thêm người nhận giải rằng “nhớ đừng trả lời phỏng vấn phỏng viếc gì mà lộ nhé”
- NHÀ THƠ NGUYỄN HUY HOÀNG VÀ CÔ CON GÁI BÉ BỎNG, HỌC XUẤT SẮC NHẤT TRƯỜNG PHỔ THÔNG 222 CỦA MATXCƠVA, ĐẸP NHƯ THIÊN THẦN BỖNG NHIÊN LƯU LẠC Biết để rồi thương đứa bé, thương vợ chồng anh. Sau khi cháu lạc được ít ngày, tóc Nguyễn Huy Hoàng bạc trắng xóa; còn vợ anh thì lâm bệnh, nằm liệt suốt ba năm”.
- NGUYỄN HOÀNG ĐỨC TRẢ LỜI PHỎNG VẤN SƯƠNG NGUYỆT MINH: LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ “VĂN CHƯƠNG ĐỈNH CAO”?  Chúng ta đã và đang chứng kiến một Nguyễn Huy Thiệp hết vốn ở truyện ngắn định leo vài nấc thang lên tiểu thuyết mi ni mà không gượng được. Một Bảo Ninh thì chỉ có vốn “một cuốn cho tất cả” đến mức tiểu thuyết đầu tiên không thể là đầu tầu để kéo theo phía sau là dăm ba toa tầu tác phẩm”.
- MÂY MẶC YẾM NÂU ĐÁNH THỨC MIỀN YÊN TĨNH Một vòng tay gió ôm choàng lưng ong/ Hai gót chân trần lội sóng sang sông”.
- LÊ VŨ – LÀNG QUÊ CỦA NGUYỄN ĐỨC TÙNG, NHỮNG CÂU THƠ IM LỜI Đã tràn lan những câu thơ nôn thốc nôn tháo kinh nguyệt và đờm dãi khoe mông má thịt đùi chỉ để bày biện cái libido, cũng ê hề đây đó những tụng ca sáo rỗng… Tôi nghĩ, thơ là nhan sắc và người cần có diện mạo. Diện mạo đó, trước hết, là diện mạo của văn hóa Việt”.
_______________
Ngày 16/12:
__________________
Ngày 15/12
___________
Ngày 14/12
______________
Ngày 13/12:
_________________

Ngày 12/12/12:



Danh sách GS, PGS 2012:
Danh sách NGND, NGƯT 2012:


_______________
Ngày 11/12/:
- NHÀ BÁO LÊ PHƯƠNG DUNG VÀ NGƯỜI ĐÀN ÔNG NHẬN “PHONG BÌ ĐỎ”

______________
Ngày 28/11

__________________

Ngày 27/11
 ______________


Ngày 24/11:


________________
Ngày 23/11:
-  GIẢI NÔ BEN TRAO CHO QUỶ DỮ (Văn chương +).
________________
Ngày 22/11:
________________
Ngày 7/11:
________________
Ngày 6/11:
________________
Ngày 5/11:
_________________
Ngày 4/11
_________________
Ngày 3/11
Inrasara – Triệu Lam Châu: Thơ Hậu hiện đại
_______________
Ngày 2/11/2012
Vẫn nóng vụ việc GS TS Hoàng Quang Thuận:
“Vừa qua, trên một số trang mạng cá nhân trên Internet, xuất hiện tin đồn liên quan đến nhân cách của GS.TS Hoàng Quang Thuận, Viện trưởng Viện Công nghệ Viễn Thông- Viện khoa học và công nghệ Việt Nam. Nhiều bạn đọc CAND.com đặt câu hỏi về thông tin chưa được kiểm chứng này. Theo yêu cầu của bạn đọc…”
Lúc em tôi còn sống làm giám đốc công ty, ông Minh Diện vẫn thường đến công ty gặp em trai tôi đến bây giờ em trai tôi mất ông Minh Diện vẫn chưa biết mộ em trai tôi nằm ở đâu mà dám lấy giác linh em trai tôi ra đễ bịa đặt vu khống người khác thật không còn gì hơn để nói về ông”.
Một vài cá nhân ác ý khác đã vu khống chuyện đời tư tác giả, khiến cho dư luận và công luận rất bất bình. Thậm chí, đã gây sự hoài nghi về nhân thân tác giả. Để độc giả hiểu đúng và rõ hơn về vụ việc này
Làm gì có chuyện một Phó thủ tướng lại thưa anh tôi “kính chào Nhà vua, hoàng hậu khỏe không?”. Đà Nhân dựng toàn câu chuyên hoang đường như một kẻ thủ ác bằng ngòi bút của mình. Vu cho anh tôi chạy cò…cò gì mà lắm thế, cò tàu viễn dương, cò chạy nằm viện. Mới đây nhất trên… Đà Nhân lại vu cáo anh tôi là chủ mưu vụ bầu Kiên vì anh tôi là tác giả và tác phẩm thao túng ngân hàng, thao túng thể thao để bầu Kiên và Lý Quang Hải vào tù… thiệt là trời ơi đất hỡi”.
__________________
Ngày 1/11/2012
Bàn về thơ Hoàng Vũ Thuật:




No comments:

Post a Comment