.thongtin img{width:24px;height:18px;margin:5px 5px -5px 0} .thongtin li{margin:10px 0 20px}

Tuesday, November 27, 2012

THƯ MỜI VIẾT BÀI CHO TẠP CHÍ VĂN NGHỆ QUÂN ĐỘI SỐ XUÂN QUÝ TỴ

VNQĐ online: Nhân dịp đón tết cổ truyền của dân tộc, tạp chí Văn nghệ Quân đội sẽ ra mắt bạn đọc số đặc biệt chào Xuân Quý Tỵ. Tạp chí được in 200 trang, nội dung phong phú, trình bày đẹp, dự kiến phát hành vào ngày 20/1/2013.

Để chuẩn bị cho số tạp chí này, BBT xin kính mời các nhà văn, nhà thơ, nhà LLPB, bạn viết gần xa, trong và ngoài quân đội, tham gia ở các thể loại, đề tài: Thơ, văn xuôi, câu đối, bài lý luận phê bình VH-NT, các tác phẩm văn học dịch, bài viết về phong tục tập quán của các dân tộc trên mọi miền đất nước... có nội dung tích cực, lành mạnh, tươi sáng. BBT đặc biệt khuyến khích, ưu tiên các bài viết, các sáng tác về chủ đề biển đảo, biên giới, về người lính hôm nay...
Cũng để chuẩn bị cho mâm cỗ tinh thần cho dịp tết đến, xuân về, tạp chí Văn nghệ Quân đội điện tử (VNQĐ online) sẽ cần rất nhiều bài vở từ các cộng tác viên. Bài cho tạp chí điện tử thể loại phong phú hơn, ngoài những sáng tác văn học, những bài viết nặng tính báo chí cũng có điều kiện sử dụng.
Bài cộng tác xin gửi về: Tạp chí Văn nghệ Quân đội, số 4 Lý Nam Đế, Hà Nội (ngoài phong bì ghi rõ: Bài gửi cộng tác số Xuân cho tạp chí in/ tạp chí điện tử). Hoặc địa chỉ email: vnquandoi@gmail.com. Hạn cuối nhận bài cho báo in: 31/12/2012. Bài cho tạp chí điện tử: Không hạn chế.
Xin trân trọng cảm ơn sự cộng tác nhiệt tình của bạn viết trên khắp mọi miền trong suốt năm qua. Rất mong nhận được bài mới của các bạn.
BBT Văn nghệ Quân đội


No comments:

Post a Comment