.thongtin img{width:24px;height:18px;margin:5px 5px -5px 0} .thongtin li{margin:10px 0 20px}

Thursday, November 1, 2012

PHẢN HỒI CỦA LÊ ANH PHONG TRÊN BLOG NHÀ THƠ NGUYỄN TRỌNG TẠO

Thưa anh NTT – chủ trang net và anh NM – tác giả bài viết: Tôi là LÊ ANH PHONG – người được NGÔ MINH nêu trong bài viết với những mô tả bịa đặt và những nhận định chủ quan, chụp mũ – là cán bộ biên tập Đài PT-TH Quảng Bình đã cho đọc bài viết “Đọc bài thơ “Con chồn người” – ác ý của người thơ hay con chồn ác” của tác giả NGUYỄN HOÀI NHƠN, mà NGÔ MINH bàn đến ở trên phát trong chương trình Văn Nghệ của Đài PT-TH QB, làm sôi động không khí văn chương trong cộng đồng dân cư ở Quảng Bình, và còn xao động ra toàn quốc.

Xin mời những cây bút lý luận “sắc sảo” như NGÔ MINH cùng vào cuộc để bàn thêm về bài viết nói trên của tác giả NGUYỄN HOÀI NHƠN, chứ ai lại đi nói lảng sang chuyện khác bằng những lời lẽ vô căn cứ như bài viết của NGÔ MINH? Có phải thế không thưa anh TẠO – người lâu nay tôi vẫn tự lấy làm thần tượng của mình ? ? ! ! !
LÊ ANH PHONG
(Tel: 0915133452)
_______________
Chào Lê Anh Phong thân mến,

Lâu lắm không gặp nhau, nhưng tôi vẫn nhớ nhiều kỷ niệm vui giữa anh em mình, kể cả với Nguyễn Hoài Nhơn – người bạn thơ đã lâu…
Tôi không được biết cụ thể sự việc được nêu trong bài viết của Ngô Minh, nhưng Ngô Minh cũng là người bạn, và cả Hoàng Vũ Thuật nữa, thiết nghĩ cũng là tiếng nói bất đồng một cách tâm tình về văn nghệ mà thôi.
Tuy nhiên, mỗi quan niệm, ý kiến sẽ có cách thuyết phục (hoặc không thuyết phục), còn tùy theo cách nhìn nhận của người đọc nữa. Nếu có gì không nhất trí, Phong (và cả Nhơn nữa) có thể viết ra, tôi sẽ đăng lên cho rộng đường dư luận nhé.
Chúc Phong mạnh khỏe. Mong gặp lại…
Thân mến,
NGUYỄN TRỌNG TẠO

No comments:

Post a Comment