.thongtin img{width:24px;height:18px;margin:5px 5px -5px 0} .thongtin li{margin:10px 0 20px}

Friday, January 25, 2013

“NÓI LẠI CHO RÕ” CƠ QUAN NGÔN LUẬN HỘI NHÀ VĂN VN ĐANG TỰ BÔI PHÂN TRÁT PHẤN NHEM NHUỐC GƯƠNG MẶT TRỊCH THƯỢNG, KẺ CẢ CỦA MÌNH

(Văn chương +) Cơ quan ngôn luận của Hội Nhà văn mặc dù đưa tin sai và sau đó đưa lên một bản tin ngắn ngủn 85 chữ và giật tít bằng một giọng đầy trịch thượng, kẻ cả “NÓI LẠI CHO RÕ”.

Bản tin "Nói lại cho rõ" 85 chữ trịch thượng, không phải là "Thư xin lỗi"
của cơ quan ngôn luận HNV khi cho hàng trăm cơ quan thông tấn báo chí ăn quả lừa


Trang web Hội Nhà văn với bản tin đưa sai tên tác phẩm của nhà văn Phạm Ngọc Cảnh Nam ngày 16/1/2013 về Kết quả Giải thưởng Hội Nhà văn Việt Nam năm 2012:
VanVN.Net – Sau một ngày làm việc, đến 16h ngày 16/1/2013, Hội đồng Chung khảo Giải thưởng Hội Nhà văn Việt Nam đã chọn ra được những tác phẩm xứng đáng để trao giải của năm 2012. VanVN.Net xin gửi lời chúc mừng các tác giả. Dưới đây là danh sách tác giả, tác phẩm đoạt Giải thưởng xếp theo từng chuyên ngành.
Văn xuôi:
Giải thưởng:Tập truyện ngắn Thành phố đi vắng của nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ.
Bằng khen: Tiểu thuyết Trò chơi hủy diệt cảm xúc của nhà văn Y Ban; Tiểu thuyết lịch sử
Một thế kỷ bị mất của nhà văn Phạm Ngọc Cảnh Nam.”
Sai thì phải xin lỗi, hàng trăm cơ quan thông tấn báo chí đã căn cứ vào bản tin này đưa sai tên tác phẩm của nhà văn Phạm Ngọc Cảnh Nam, ai là người chịu nỗi đau này lớn nhất?
Tại sao trang web của 1 Hội lớn với hàng ngàn hội viên, toàn người có chữ lại không viết được một bức thư thật tử tế để xin lỗi cho đàng hoàng.
Có lẽ không có cái tít bài này, thôi thì chín bỏ làm mười, nhưng với giọng điệu bề trên như vậy, trang web Vanvn.net -  cơ quan ngôn luận của Hội Nhà văn đang tự bôi phân trát phấn nhem nhuốc gương mặt của mình.
DƯỚI ĐÂY LÀ BẢN TIN 85 CHỮ NÉ HẠ CỦA CƠ QUAN NGÔN LUẬN HNV
Nói lại cho rõ
21-01-2013 02:58:45 PM
VanVN.Net – Trong bản tin ngày 16/1/2013, đưa tin về kết quả xét thưởng của Hội đồng chung khảo Giải thưởng Hội Nhà văn Việt Nam năm 2012, do sơ suất, VanVN.Net đã ghi sai tên tác phẩm của tác giả Phạm Ngọc Cảnh Nam “Thế kỷ bị mất” thành “Một thế kỷ bị mất”, sau khi có phản hồi của bạn đọc, chúng tôi đã sửa lại đúng tên tác phẩm.
BBT VanVN.Net chân thành xin lỗi tác giả Phạm Ngọc Cảnh Nam và bạn đọc.
TRƯƠNG CHI

No comments:

Post a Comment