.thongtin img{width:24px;height:18px;margin:5px 5px -5px 0} .thongtin li{margin:10px 0 20px}

Sunday, January 27, 2013

TÌM THÔNG TIN VỀ TÁC GIẢ TRUYỆN NGẮN BIÊN CƯƠNG – NGUYỄN TIẾN DŨNG ĐĂNG TRÊN VĂN NGHỆ QUÂN ĐỘI SỐ THÁNG 3 NĂM 1984

Tháng 11/2011, VNQĐ online có đăng bức thư của bà Nguyễn Vũ Hiệp về nguyện vọng tìm tác giả của truyện ngắn Biên cương (số tháng 3/1984). Cho đến nay, BBT vẫn chưa nhận được thông tin hay tìm thấy tác giả. Chúng tôi xin đăng lại thông tin tìm tác giả một lần nữa, bởi bà Nguyễn Vũ Hiệp có gửi thư đến chúng tôi với mong muốn tha thiết tìm thấy tác giả Nguyễn Tiến Dũng.

Lá thư của bà có đoạn: "...Tôi chính là Hiệp trong truyện. Quỳnh Trang tên thật là Quỳnh Hoa, học cùng tôi ở Liên Xô, Tiến Dũng là bạn của Quỳnh Hoa. Thuân hiện vẫn còn sống và chúng tôi đã gặp lại nhau. Câu chuyện trong Biên cương chỉ là một nét phác thảo về các bạn học của tôi. Nhiều điều thú vị sẽ được bạn đọc biết đến nếu quý báo giúp tôi tìm được Nguyễn Tiến Dũng...".
Ông Nguyễn Tiến Dũng, tác giả của truyện ngắn Biên cương, in trên Văn nghệ Quân đội số tháng 3/1984 hiện ở đâu xin liên hệ với bà Nguyễn Vũ Hiệp ở 211 Lò Đúc, Hà Nội hoặc VNQĐ online, số 4 Lý Nam Đế, Hà Nội.
BBT VNQĐ online 
___________________
TRẢ LỜI BẠN ĐỌC VỀ MONG MUỐN TÌM TÁC GIẢ TRUYỆN NGẮN BIÊN CƯƠNG


VNQĐ đã nhận được thư của độc giả Nguyễn Vũ Hiệp (Hà Nội) với mong muốn tìm lại tác giả Nguyễn Tiến Dũng của truyện ngắn Biên cương đăng trên tạp chí VNQĐ số tháng 3 năm 1984.

Tác giả Nguyễn Tiến Dũng tham gia viết truyện ngắn cho cuộc thi do tạp chí VNQĐ tổ chức từ năm 1984. Hiện nay, Ban biên tập đang cố gắng tìm và sẽ trả lời ngay theo thông tin liên hệ của độc giả khi tìm thấy thông tin về tác giả này.

Nếu độc giả nào biết thông tin liên hệ của tác giả Nguyễn Tiến Dũng hãy liên hệ với chúng tôi (vnquandoi@gmail.com hoặc info@vannghequandoi.vn) để giúp cho nguyện vọng của độc giả sớm thành hiện thực. Bởi bà Nguyễn Vũ Hiệp chính là "chị Hiệp quê Phủ Lý" trong truyện ngắn Biên cương.

Trân trọng, 

Tạp chí Văn nghệ Quân đội


No comments:

Post a Comment