.thongtin img{width:24px;height:18px;margin:5px 5px -5px 0} .thongtin li{margin:10px 0 20px}

Friday, November 2, 2012

EM TRAI GS TS HOÀNG QUANG THUẬN LÊN TIẾNG: LỘ MẶT CHÂN TƯỚNG ĐÀ NHÂN: SỰ BỊA ĐẶT VÀ VU CÁO KINH HOÀNG

Tôi là Hoàng Trọng Quang, sinh năm 1961, vào ngành Hải quan Đà Nẵng từ năm 1986 cho đến nay, được khen thưởng huy chương Vì sự nghiệp Hải quan, Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp ngành Tài chính. Hiện tại tôi là cán bộ hải quan, bộ phận đội chống ma túy thuộc cục Hải quan Đà Nẵng, cơ quan 250 Bạch Đằng, TP. Đà Nẵng. Nơi thường trú 1A Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng. Số ĐT: 0983228441

Gia đình tôi tộc họ Hoàng. Anh tôi Hoàng Quang Thuận ở TP.HCM, chị tôi Hoàng Thị Hòa ở 173 Bạch Đằng – Đà Nẵng. Đà Nhân dùng ngòi bút bịa đặt vu cáo hoàn toàn sai sự thật về con người, sự việc, không gian, thời gian, địa điểm. Những con người Đà Nhân đề cập đến còn sống làm việc tại TP. Đà Nẵng, Hà Nội và TP.HCM. Có phải Đà Nhân là kẻ buôn lậu hàng Viễn Dương từng công tác Hải quan Đà Nẵng, từng buôn bán ô tô, sau đó chạy vào TP.HCM. Đà Nhân hãy lên tiềng là ai cho mọi người biết nếu không Đà Nhân là một kẻ hèn mạt, đê tiện, ném đá dấu tay thì đó là một kẻ vu vạ, đặt điều liệu mọi người có nên tin không.
Tôi sẽ dẫn chứng những điều sai sự thật về các vấn đề Đà Nhân bôi nhọ thanh danh, danh dự gia đình tôi trên mạng. Anh tôi không muốn lên tiếng với một kẻ dấu mặt, bịa đặt xuyên tạc không có nhân cách như vậy. Còn tôi phải lên tiếng cho cộng đồng mạng biết rõ “Chân tướng của Đà Nhân”. Tất cả số liệu sự việc của Đà Nhân hoàn toàn bịa đặt.
Sự việc Đà Nhân đưa ra từ năm 1984 cho đến nay là bệnh đố kỵ kèm hoang tưởng của một kẻ bệnh hoạn, rất may các nhân vật Đà Nhân đưa còn sống và họ cười bảo với tôi và anh tôi nó là kẻ bệnh hoạn hoang tưởng, ngậm máu phun người. Sao nó không viết nó là ai họ Trần hay họ Tào cho mọi người rõ lại phải cứ Đà Nhân. Thế Đà Nhân có thật sống trên đời hay không. Thế giới phẳng. Tôi là anh A, anh B, có tên họ đàng hoàng. Đằng này cứ Đà Nhân, rồi Đà Nhân…. Đà Nhân hãy cho cộng đồng mạng biết là Trần Văn A, Tào Văn B, cứ chui rúc trong bóng tối. Tôi sẽ kiện các Blog mạng đã đưa liên tục các thông tin bịa đặt kinh hoàng đời tư cá nhân tôi và anh tôi lên mạng một cách vô tư, không kiểm chứng, liệu đời tư cá nhân của ông chủ Blog người ta bôi đen như vậy có chịu được không, con giun xéo lắm cũng quằn, con người cũng có ngưỡng chịu đựng của nó. Tôi sẽ cho mọi người rõ về các việc mà Đà Nhân xuyên tạc sai sự thật trên hàng chục bài viết của Đà Nhân và các comment của Đà Nhân trên các Blog của Trương Duy Nhất, Lê Thiếu Nhơn và Trần Nhương và một số Blog khác.
Vấn đề đổi họ từ họ Huỳnh ra họ Hoàng. Đến giờ mọi người đọc quen biết gia đình tôi đều cho Đà Nhân hoang tưởng bệnh hoạn. Quê tôi Quảng Bình gia đình họ Hoàng từ thời ông nội, ba tôi và tất cả anh chị em tôi đều họ Hoàng, lấy đâu họ Huỳnh. Đà Nhân nói anh tôi đổi họ Huỳnh ra họ Hoàng cho giống ông Hoàng Minh Thắng – Bí thư tỉnh ủy QN-ĐN. Ba bốn bài viết và bài tổng kết của Đà Nhân “Chân tướng Hoàng Quang Thuận” đều đưa vấn đề này lên hàng đầu. Chắc bộ óc của Đà Nhân có vấn đề, tên người địa chỉ đều sai, sự kiện dàn dựng như thật thế mới nguy hiểm. Nếu người đọc sợ tôi nói sai thì đây là cơ quan tôi. Điện thoại cơ quan, địa chỉ… chỉ cần gọi hỏi tổ chức cơ quan có anh Huỳnh Trọng Quang  là biết ngay sự bịa đặt vu cáo của Đà Nhân. Cho đến giờ tôi không lý giải được vì sao có sự đê hèn, của một con người ác quỷ dám dựng chuyện bịa đặt, chỉ có đầu óc kẻ thủ ác … của quỷ Sa tăng trong truyện mới có hành vi này… con người này tâm địa quá ác mà cũng có vợ con đàng hoàng, có chức vụ, tuy chỉ là chức vụ giám đốc dịch vụ của một trung tâm ba bốn người mà ra tay viết tàn độc như vậy quả ít có trên đời.
Đà nhân comment trên Blog Trương Duy Nhất nói tôi hiếp dâm, bị đuổi khỏi cơ quan, và mới đây lại vu cáo việc này trên tintuchangngay.org.
Tôi hiện tại công tác tại Hải quan Đà Nẵng, một việc động trời như vậy, đừng nói  đuổi khỏi cơ quan mà phải bị luật pháp xử lý… Các vị cứ gọi về cơ quan Hải quan Đà Nẵng xem tôi có bị kiểm điểm hiếp dâm không, có bị kỷ luật không, hoàn toàn không có 100%, cái đầu của Đà Nhân chắc chắn có vấn đề, cứ nghĩ tôi và gia đình tôi im lặng muốn viết gì thì viết bôi gì thì bôi, còn trời, còn đất còn người tốt nhiều. Đà Nhân ra mặt đi, ông là ai? Sao ác độc vậy. Ông không sợ con ông, vợ ông đang sống ở TP.HCM chịu quả báo hay sao? Bây giờ bạn bè Đà Nẵng và người thân gia đình tôi biết ông là ai rồi… Hai sự việc trên ông viết về tôi và gia đình tôi sai 100%, hoàn toàn không có và rất dễ kiểm chứng.
Viện Công nghệ viễn thông thuộc Viện Khoa học và công nghệ Việt Nam, anh tôi làm Viện trường từ năm 2001 đến nay. Các thông tin ông viết sai sự thật. làm gì còn Trung tâm khoa học tự nhiên và công nghệ quốc gia. Trung tâm đã đổi tên thành 08 năm nay thành Viện Khoa học và công nghệ Việt Nam. Anh tôi có bao giờ công tác tại Hội liên hiệp Khoa học công nghệ Việt Nam, cơ quan này đóng 53 Nguyễn Du, Hà Nội. Đà Nhân cứ nghĩ điều gì bậy bạ là viết đó, râu ông nọ chắp cằm bà kia. Anh tôi chưa bao giờ công tác và làm việc Hội Liên hiệp Khoa học Việt Nam cả mà làm việc tại Viện Công nghệ viễn thông – Viện Khoa học và công nghệ Việt Nam. Thóa mạ học hàm, học vị của anh tôi, dùng từ ngữ quá bẩn thỉu và ô trọc tôi không muốn nhắc lại. Anh tôi công tác tại Đà Nẵng chưa bao giờ có một quyết định nào của Sở giáo dục hoặc Viện Khoa học Việt Nam điều động đi miền núi như Đà Nhân đã bịa ra. Tại Đà Nẵng cũng không có một nhiếp ảnh gia tên Công Điền nào cả.
Đà Nhân bịa ra một câu lạc bộ Phờ răng cô phôn lạ hoắc. Bác Hoàng Minh Thắng hiện còn sống ở Hà Nội, các con Bác anh Lân, anh Giáo vẫn còn và anh Nam con trai bác chủ tịch Phạm Đức Nam, hồi đó anh tôi đâu quen biết mà anh Nam đuổi anh tôi ra khỏi nhà hai lần. Thật quả là một con qủy sống bịa đặt vu khống toàn truyện trời ơi…
Anh Nguyễn Văn Chi, nguyên ủy viên Bộ Chính trị, trưởng ban kiểm tra Trung ương, hiện đang ở 65 Phan Đình Phùng, Hà Nội, đâu có ở căn nhà nào ở Phạm Hồng Thái – Đà Nẵng và cũng không bao giờ có cái chuyên án “Mánh chính trị QT” như Đà Nhân xuyên tạc, bịa đặt. Các nhân vật và vụ việc lớn như Phước tamexco, mặc dù anh tôi không hề quen biết cũng được Đà Nhân gán cho đủ chức vụ và sự bê bối …
Làm gì có chuyện một Phó thủ tướng lại thưa anh tôi “kính chào Nhà vua, hoàng hậu khỏe không?”. Đà Nhân dựng toàn câu chuyên hoang đường như một kẻ thủ ác bằng ngòi bút của mình. Vu cho anh tôi chạy cò…cò gì mà lắm thế, cò tàu viễn dương, cò chạy nằm viện. Mới đây nhất trên tintuchangngay.org Đà Nhân lại vu cáo anh tôi là chủ mưu vụ bầu Kiên vì anh tôi là tác giả và tác phẩm thao túng ngân hàng, thao túng thể thao để bầu Kiên và Lý Quang Hải vào tù… thiệt là trời ơi đất hỡi. 
Gia đình anh tôi ở Đà Nẵng mười mấy năm, chưa bao giờ ở 36 Trần Quốc Toản và làm gì có đường Trần Quốc Toản ở chợ Hàn. Vợ anh tôi là Phan Thị Kim Thanh làm gì có đổi họ là Nguyễn Thị Thanh, hoàn toàn bịa đặt, vu cáo, xuyên tạc thời gian, không gian, địa điểm, họ tên việc làm trên các Blog cá nhân của Trương Duy Nhất, Trần Nhương, Lê Thiếu Nhơn và một số trang mạng khác.
Các trang mạng phải chịu trách nhiệm, phải kiểm chứng các vụ việc liên quan đến đời tư cá nhân. Không thể muốn đăng gì cũng được và phải chịu trách nhiệm trước luật pháp. Chân tướng của Đà Nhân mọi người sẽ rõ và căm phẫn hành vi đê hèn bịa đặt xuyên tạc, vu cáo để bôi đen người khác cho thỏa dục vọng đố kỵ sẽ đón nhận quả báo theo luật nhân quả.
Hoàng Trọng Quang
Nguồn: Tạp chí Ánh sáng và Cuộc sống

3 comments:

  1. Chí Phèo đời Áp chót.November 5, 2012 at 9:15 AM

    Thằng em " bênh " thẳng anh là thằng Thuận siêu lừa, siêu buôn vua bán chúa, mà Trần Văn Thuyết phải tôn Thuận là đại đại ca, Lã Bất Vi thì cũng " tế sống " lạy thằng Thuận là Đại Sư phụ,thì nói làm đéo gì, không có cơ sở pháp lý để ra hầu toà. Nói đâu xa, vụ thằng Luyện giết người, chứng cớ rõ ràng, kẻ thủ ác đã cung khai có điểm chỉ dấu vân tay đàng hoàng với cơ quan Pháp luật rồi, mà bố, mẹ, cô, dượng của nó vẫn ra sức bênh, cãi chày cãi cối lấy được đấy còn giề nữa. Mẹ kiếp, đúng là cái đồ TRAI ĐIẾM BỢM THÌ HAY RA MỒM. Mẹ cha con lở.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ôi anh Chí dạo này anh dũng và thông minh kinh dị, chẳng cần dùng tý hơi men để chửi trời, chửi đời và chửi làng Vũ Đại đã làm khổ đời mình mà Chí đã dám thể hiện rõ quan điểm cá nhân, chửi thẳng vào những tên ác nhân thời nay: siêu lừa và siêu bịp.

      Hổng biết Thị Lở có ra tay giác ngộ ý thức không mà Chí giỏi quá nhể. Dân làng Vũ Đại có ai biết không? Nếu đúng thế thì xin kiếm cho anh em lão Thuận một Thị Lở để nó nhét cái của nó vào miệng cả hai và chặn hòng lại để làng trên, xóm dưới được yên lành.

      Kính.
      Đại diện làng Vũ Đại

      Delete
  2. Mẹ cha cái anh Cu Chí dạo này cũng có " trình " lý luận sắc lẻm như cái con dao bổ chuối của cái con mợ ba nhà cụ ấy chứ nhể. Mà học hành ở cái lò gạch nào mà cũng " trên thông thiên văn, dưới thông địa lý", thế chứ nệ. Hê hê đến nhà cụ, thưởng nóng cho lăm xu mà đi choác rượu đê. Cụ cũng thấy cái lão Thuận này cố tình CHÀY CỐI hòng vớt vát tí sĩ diện đểu bị mất tiêu tán sạch sành sanh roài, không thể bằng anh Cu Chí, chỉ thỉnh thoảng rạch mặt ăn vạ, kiếm tí tình còm cõi của cái con mợ vợ ba hừng hực như cái lò nướng bánh ba ti gét, mà dân An Nam cổ hay gọi là bánh mì ấy nhể. Lại nhà cụ ngay đê.

    ReplyDelete