.thongtin img{width:24px;height:18px;margin:5px 5px -5px 0} .thongtin li{margin:10px 0 20px}

Friday, November 2, 2012

BÁO CÔNG AN NHÂN DÂN LÀM RÕ THEO YÊU CẦU BẠN ĐỌC VỀ VIỆC XUẤT HIỆN TIN ĐỒN LIÊN QUAN ĐẾN NHÂN CÁCH GS TS HOÀNG QUANG THUẬN

LTS; Vừa qua, trên một số trang mạng cá nhân trên Internet, xuất hiện tin đồn liên quan đến nhân cách của GS.TS Hoàng Quang Thuận, Viện trưởng Viện Công nghệ Viễn Thông- Viện khoa học và công nghệ Việt Nam. Nhiều bạn đọc CAND.com đặt câu hỏi về thông tin chưa được kiểm chứng này. Theo yêu cầu của bạn đọc, CAND.com xin trích đăng bức thư của ông Tăng Bình Trọng, người anh trai của Tăng Minh Phụng để bạn đọc tham khảo sự việc này.
Anh Hoàng Quang Thuận không lấy nhà của em trai tôi
11:37:00 29/10/2012
…“Tôi là: Tăng Bình Trọng 63 tuổi đời, quy y Phật ngày 23/9/1975 với Pháp danh Minh Hiếu Sửu với Đức Mẫu Trầu Bồng Lai. Giáo chủ Tịnh Độ Non Bồng. Tôi là anh thứ 4 của Tăng Minh Phụng trong gia đình em tôi thứ 7. Người đời thường gọi Bảy Phụng. Em tôi mất ngày 11/7/2003 tức là ngày 12/6/2003 âm lịch Quý Mùi lúc 8h30. Tính đến ngày hôm nay được 9 năm 7 tháng thân tứ đại theo nước gió mưa, tất cả đã vùi vào quên lãng theo dòng thời gian…”
Ông Trọng viết, ông đã từng gửi cho ông M.D. 1 bài có tựa: “Anh Thuận không lấy sừng tê giác và ô tô của em trai tôi”. Lần này ông viết tiếp thư cho ông M.D. và khảng định, không có chuyện ông Thuận nhận nhà, xe của em trai ông. Bởi theo ông, khi tòa án kê biên tài sản của em ông không có sơ hở đến nỗi 1 xe ô-tô và 1 căn nhà còn sót lại.
Ông Trọng còn viết khi lãnh đạo Viện khoa học Việt Nam cùng ông Hoàng Quang Thuận ký hợp tác với công ty Minh Phụng sản xuất cáp quang thì ông Thuận đã có nhà ở đường Bạch Đằng gần sân bay Tân Sơn Nhất rồi, chứ không phải lấy nhà của ông Phụng...
Bức thư của ông Trọng khá dài, đề cập tới việc riêng của ông và một vài người, chúng tôi chỉ xin trích một phần và thông tóm tắt nội dung của bức thư để bạn đọc tham khảo.
Nguồn: Báo CAND
(29/10/2012)

1 comment:

  1. Nhà Báo Lê Phương Dung.November 2, 2012 at 9:47 PM

    Báo CAND chỉ " làm rõ ý kiến bạn đọc " .không phải là ý kiến chính thống của Báo hay là kết luận gì của cơ quan chức năng,đây chỉ là một ý kiến của một cá nhân Tăng Bình Trọng, mà Báo CAND " tóm tắt nội dung để bạn đọc tham khảo ".
    Về một vấn đề chính là " nhà cửa và sừng tê giác ", thì chỉ có " người trong cuộc " đó chinh là ông Tăng Minh Phụng và tên Hoàng Quang Thuận mới biết rõ nhất. Có ai mà nhìn thấy " ma ăn cỗ " bao giờ đâu nhỉ? Cũng như vụ " thơ thiền " đạo, thì cũng chỉ có Hoàng Quang Thuận tự sướng " là được Phật Hoàng nhập " thì cũng có ai " làm chứng " được không.
    Cảm ơn bác chủ nhà đã cho đăng đàn lại ý kiến của Báo CAND lên đây, để cho mọi người cũng cùng " tham khảo, đàm đạo " và tôi vẫn bảo vệ tới cùng chân lý của mình là tôi rất khinh bỉ tư cách của tên Hoàng Quang Thuận.
    Trân trọng.

    ReplyDelete