.thongtin img{width:24px;height:18px;margin:5px 5px -5px 0} .thongtin li{margin:10px 0 20px}

Saturday, March 10, 2012

KHỞI ĐỘNG CUỘC THI “TÔI BLOG! – TÌM KIẾM TÀI NĂNG BLOG 2012”


Với mục đích khuyến khích thói quen sử dụng blog của cộng đồng, Công ty CP Fifth iMedia phối hợp cùng Vsao.vn và nhà tài trợ chính là Viện đào tạo quốc tế, trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân tổ chức cuộc thi viết blog mang tên “Tôi blog!”

Kể từ khi chính thức ra mắt tại Việt Nam cuối tháng 11/2012, Fblog.vn (http://fblog.vn) - Mạng quảng cáo qua bloggers đã thu hút gần 700 người sử dụng, trong đó hơn 600 bloggers và 34 nhà quảng cáo lớn đăng ký tham gia vào hệ thống. Fblog.vn là nơi kết nối blogger và nhà quảng cáo dựa trên tinh thần win – win – win giữa blogger – Fblog – nhà quảng cáo. Đây là cơ hội mới cho các bloggers có thêm thu nhập từ thói quen, sở thích viết blog của mình.
Với mục đích khuyến khích thói quen sử dụng blog của cộng đồng, Công ty CP Fifth iMedia phối hợp cùng Vsao.vn và nhà tài trợ chính là Viện đào tạo quốc tế, trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân tổ chức cuộc thi viết blog mang tên “Tôi blog!” với chủ đề: Sẻ chia và kết nối - dành cho các bloggers, nhằm tìm kiếm ra gương mặt Blogger nổi bật và có sức ảnh hưởng tới cộng đồng.
Cuộc thi dự kiến diễn ra trong vòng 1 tháng, từ ngày 01/3/2012 - 01/4/2012 với các giải thưởng hấp dẫn bằng tiền mặt: 01 giải nhất (Tôi blog) trị giá 15 triệu VNĐ; 01 giải nhì (tôi cộng đồng) trị giá 10 triệu VNĐ và 01 giải ba (tôi triển vọng) trị giá 5 triệu VNĐ. Người thắng cuộc sẽ là người có tác phẩm dự thi có nhiều lượt xem, lượt yêu thích nhất từ độc giả (được đo lường theo hệ thống của Fblog.vn và lượt yêu thích trên Facebook)
Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam, không giới hạn độ tuổi, có tài khoản tại các trang blogspot, wordpress và các website cá nhân, đã điền đầy đủ thông tin blog vào tài khoản đăng ký trên Fblog và chèn code của Fblog.
Bài dự thi do chính thí sinh thực hiện, không sao chép lại của người khác và phải được đăng tải trên trang blog cá nhân của thí sinh (blog đã được đăng kí tại http://fblog.vn/register.php). Bài dự thi có thể là bài viết, bài hát, hình ảnh hoặc video clip,… về các chủ đề mà thí sinh yêu thích. Cụ thể:
- Dạng viết: Tối thiểu 500 từ
- Dạng ảnh: Phải có lời bình và ít nhất 5 ảnh cho mỗi bài dự thi.
- Dạng video clip: Tối thiểu 30 giây
Mỗi cá nhân có thể dự thi nhiều tác phẩm.
Bài dự thi phải có nội dung hướng tới cộng đồng và mang ý nghĩa tích cực, không có nội dung phản động và phải tuân theo các quy định của Nhà nước. Thí sinh không được sử dụng bất kỳ công cụ kỹ thuật nào để tăng lượng truy cập.
Các bước dự thi:
Bước 0 - Dành cho những blogger chưa có blog cá nhân: Đăng kí tài khoản trên blogspot/ wordpress.
Bước 1: Đăng kí dự thi: Cung cấp 1 số thông tin cá nhân
Bước 2: Đăng kí tài khoản tại hệ thống Fblog và làm theo hướng dẫn
Bước 3: Viết bài, đăng lên blog cá nhân
Bước 4: Gửi link về hệ thống Fblog theo hướng dẫn và chờ được xác nhận.
Bước 5: Nhận kết quả báo xác nhận của Fblog, truyền thông bài viết để có nhiều lượt truy cập, kiểm tra lượt truy cập hàng ngày trên hệ thống của Fblog.
Chủ đề của cuộc thi: Sẻ chia và kết nối - các bloggers mỗi người đều có những chủ đề yêu thích riêng, mỗi bài viết, tác phẩm đều nhằm chia sẻ với cộng đồng sở thích và sự quan tâm của mình. Bằng cách đó, những người có chung sở thích sẽ kết nối được với nhau, chia sẻ thêm nhiều kinh nghiệm,… Với chủ đề này, các blogger không bị giới hạn về sở thích hay cảm xúc, bởi “Blog chính là sẻ chia”.
Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi vui lòng xem tại: http://www.facebook.com/f5net
Hoặc: http://toiblog.fblog.vn(site đang xây dựng, sẽ online vào 1/3/2012)
Hoặc liên hệ trực tiếp tới:
Công ty CP Mạng Quảng cáo Fblog - http://fblog.vn
HN: Tầng 6, tòa nhà Anh Minh, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa
ĐT: 04.37264253- Ms Ly 0944881208
HCM: Tầng 1, tòa nhà Rolanno, 128 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1
ĐT: 08.62556761

No comments:

Post a Comment