.thongtin img{width:24px;height:18px;margin:5px 5px -5px 0} .thongtin li{margin:10px 0 20px}

Sunday, April 29, 2012

THƯ XIN LỖI VÀ CÁM ƠN NHÀ VĂN VŨ NGỌC TIẾN


Kính gửi nhà văn Vũ Ngọc Tiến!
Trước hết thành thực xin lỗi và cám ơn bác đã có ý kiến. Văn chương + nhận được bài viết từ một người quen gửi đến, kiểm tra lại bản gốc thì thấy có tên tác giả là nhà văn Vũ Ngọc Tiến. Bài viết đầy số liệu, luận điểm vững vàng, mang tính dự báo và có giá trị thời sự (có lẽ còn rất lâu nữa). BTV chỉ làm mỗi công việc là căn dòng, chỉnh lề, copy, paste và cứ thế đẩy lên. Như vậy, trong lúc thao tác đã để thiếu tên tác giả bài viết, Văn chương + xin nhận lỗi thiếu sót trên. Rất mong nhà văn Vũ Ngọc Tiến rộng lượng. Nhân dịp nghỉ lễ dài ngày, kính chúc bác và gia đình mạnh khỏe, có những chuyến đi thú vị, hứng khởi.
Nhà văn Vũ Ngọc Tiến (trái sang, thứ 5) "Vì toàn vẹn chủ quyền Hoàng Sa - Trường Sa - Việt Nam"
Bổ sung, hồi 12h, Nhà văn Vũ Ngọc Tiến phản hồi: “Trang Web Văn chương + có đăng lại bài viết “Nông dân cần được đối xử công bằng” của tôi trên báo Văn Nghệ Trẻ từ 4 năm trước, nhưng BBT lại không liên hệ với tôi và không đưa tên tác giả là một thiếu xót cần chấn chỉnh cho nghiêm túc. Đây chỉ là 1 trong loạt 6 bài viết của tôi công bố liên tục trên báo Văn Nghệ Trẻ (2008)nay vẫn còn nguyên giá trị sau sự kiện Tiên Lãng, Văn Giang. Nếu BBT Văn chương + liên hệ trước, tôi sẽ cung cấp thêm nhiều ví dụ điển hình là vụ bạo động của nông dân xã Phù Chẩn (Bắc Ninh- 6/2008)mà vì nhiều lý do báo Văn Nghệ Trẻ năm đó cắt bỏ. Dẫu sao tôi cũng cám ơn trang Văn chương + đã quan tâm và đăng lại bài viết.”

29/4/2012
VĂN CHƯƠNG +

No comments:

Post a Comment