.thongtin img{width:24px;height:18px;margin:5px 5px -5px 0} .thongtin li{margin:10px 0 20px}

Sunday, April 8, 2012

VIỆN VĂN HỌC VÀ THƯ MỜI VIẾT BÀI CỘNG TÁC

Quý bạn đọc thân mến!
Trang thông tin http://www.vienvanhoc.org.vn/ tính từ năm 2006 đến nay đã hoạt động được 5 năm. Theo đánh giá của bạn đọc, website Viện Văn học hiện tại đã có vai trò nhất định không chỉ đối với giới nghiên cứu văn học mà còn có ảnh hưởng quan trọng tới việc tra cứu, tham khảo thông tin chuyên ngành của nhiều giảng viên các trường đại học; các phóng viên biên tập viên các chuyên mục văn hóa văn nghệ; các nhà văn, nhà thơ, nhà quản lí văn hóa văn nghệ trên cả nước. Tính đến nay đã có trên hai triệu lượt truy cập website.
 Ban Biên tập website trân trọng cảm ơn tình cảm, sự cộng tác, đóng góp ý kiến quý báu của bạn đọc trong thời qua!
Để tiếp tục thực hiện chức năng cầu nối – tương tác với đời sống sáng tác cũng như diễn giải văn học, vào Thứ Năm hàng tuần chúng tôi sẽ cập nhập tin – bài phản ánh các hoạt động khoa học của Viện Văn học; giới thiệu các công trình dịch thuật văn học sử  - lý luận, phê bình; đăng tải các bài nghiên cứu, đánh giá các hiện tượng văn học đáng chú ý; thông báo các hội thảo, tọa đàm, thuyết trình khoa học; m ở diễn đàn trao đổi học thuật…
Thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến về nội dung và hình thức website theo hướng hiện đại, hiệu quả và thân thiện hơn. Website Viện Văn học sẽ có thêm tên miền mới, sử dụng đa ngôn ngữ; chúng tôi sẽ cấu trúc lại website để vừa làm nổi bật thế mạnh khoa học của cơ quan chuyên môn; vừa đáp ứng thói quen truy cập, tìm kiếm thông tin ngày càng lớn của các nhóm bạn đọc khác nhau. Nội dung thông tin website cũng sẽ có nhiều đổi mới với nhiều chuyên mục, chuyên đề đáp ứng được nhu cầu tra cứu thông tin chuyên sâu và mới mẻ của độc giả.
Ban Biên tập website trân trọng kính mời các nhà khoa học, các nhà văn, nhà hoạt động văn hóa và bạn đọc quan tâm gửi bài cộng tác! Tin, bài, ảnh và các ý kiến hưởng ứng, đóng góp, chia sẻ của Quý vị xin gửi về địa chỉ email:
Trân trọng!
            TÔNG BIÊN TẬP
PGS. TS. Nguyễn Đăng Điệp

1 comment: