.thongtin img{width:24px;height:18px;margin:5px 5px -5px 0} .thongtin li{margin:10px 0 20px}

Saturday, February 25, 2012

ÔNG HỒ QUANG LỢI - TRƯỞNG BAN TUYÊN GIÁO HÀ NỘI CÙNG ĐÔNG ĐẢO TÀI TỬ, GIAI NHÂN DẬP DÌU TRONG CƠN “ĐÁO XUÂN 7: VỎ - THỞ” CỦA NGHỆ SĨ ĐÀO ANH KHÁNH

Tối 24/2/2012 chương trình nghệ thuật trình diễn đương đại mang tên Đáo xuân 7 đã công diễn tại studio Anh Khánh số 7/462 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội. Xe ô tô và xe máy người đến xem Đáo Xuân 7 đã xếp dài khoảng 2km trên đê. Đây là sự kiện nghệ thuật đương đại thu hút các nghệ sĩ trong và ngoài nước trên các lĩnh vực như sắp đặt, trình diễn, âm nhạc, múa. Chương trình Đáo xuân từng thu hút hàng nghìn người xem và trở thành sự kiện in đậm trong không gian nghệ thuật đương đại của người Hà Nội và du khách quốc tế vào dịp đầu năm mới.
Chương trình chậm hơn dự kiến nửa tiếng đồng hồ, 7h30 mới bắt đầu. Khoảng 20 phút đầu dành cho lời giới thiệu chương trình, mục đích làm từ thiện, diễn, góp công sức trí não, người xem góp tiền, cùng nhau đóng góp cho các cháu nhỏ vùng cao. Anh Vinh, thuộc đội CLB Harley Davision Hà Nội đã ngay lập tức và là người đầu tiên rút ví ủng hộ cho các cháu 2 triệu đồng, rất nhiều người đã chia sẻ cùng với các cháu nhỏ. Ngày 9/3 tới, công ty Gami tổ chức lên trao số tiền thu quyên từ ĐX 7 cho trẻ em xã Tân Quang, Bắc Giang, Hà Giang.
“Vỏ” ấn tượng bởi các nghệ sĩ sẽ được vẽ những hình ảnh thiên nhiên lên thân thể rồi cuốn nilon trong quanh mình lớp bên ngoài sẽ được dán những mẩu tranh, ảnh, giấy báo, tiền âm phủ, vàng mã, những con bài tượng trưng cho sự phù phiếm - lớp vỏ ở cao trào đã được các nghệ sĩ xé lớp vỏ này. Đáng buồn nhất là những người quấn vỏ bọc mà không biết mình đã bị bọc. Hãy biết và dám xé bỏ những lớp vỏ, để làm mình.
“Thở” 45 phút, là phần trình diễn kêu gọi bảo vệ môi trường. Chúng ta đang sống trong TP nhiễm khí thải, bụi, rác nhiều. Không khí trong lành thành “xa xỉ”, thậm chí là mong muốn “hoang đường” trong tình trạng TP quá tải, quy hoạch thiếu khoa học, tình trạng nhập cư, xây dựng tràn lan, tàn phá thiên nhiên, những không gian văn hoá, lãng mạn, tước đoạt thanh bình.
Ông Hồ Quang Lợi, Trưởng ban tuyên giáo thành ủy Hà Nội cũng đã có mặt tham dự. Ông đứng xem rất chăm chú cùng với họa sĩ Thành Chương và nhà thơ Vi Thùy Linh. Anh Ba Sàm cũng xuất hiện đầy kín đáo và nghệ thuật trong đêm Đáo Xuân 7 “Vỏ - Thở”.
Văn chương +, gửi đến quý vị chùm ảnh mới nhất đêm qua của Đáo Xuân 7:










































Anh Ba Sàm cũng xuất hiện rất duyên dáng và đầy nghệ thuật
trên tay trái của người đẹp Hoàng Linh Nga, trong đêm Đáo Xuân 7



1 comment: