.thongtin img{width:24px;height:18px;margin:5px 5px -5px 0} .thongtin li{margin:10px 0 20px}

Tuesday, February 21, 2012

TRUYỀN HÌNH TRỰC TIẾP CUỘC THI “ĐÂY BIỂN VIỆT NAM” CỦA ĐÀI TRUYỀN HÌNH HÀ NỘI NHƯNG KHÔNG CÓ HÌNH ẢNH TRƯỜNG SA – HOÀNG SA CÓ THỂ LÀ PHẠM PHÁP?


Truyền hình về biển đảo nhưng không có hình ảnh Trường Sa - Hoàng Sa có thể là phạm pháp. Theo qui định của pháp luật Việt Nam, khi đưa bản đồ Việt Nam lên các phương tiện truyền thông phải thể hiện đầy đủ các đảo, quần đảo mà Việt Nam có chủ quyền (nhất là Hoàng Sa-Trường Sa). Nguồn: http://vibay.blogspot.com/2012/02/truyen-hinh-truc-tiep-ay-bien-viet-nam.html
Như vậy, trong vụ truyền hình trực tiếp Cuộc thi “Đây biển Việt Nam” của Đài Truyền hình Hà Nội không có hình ảnh 2 quần đảo Trường Sa – Hoàng Sa, có thể xử lý như thế nào, giao ban báo chí nhắc nhở hay phạt tiền? 
Điểm tin tiếp, thì thấy thêm trang Web của Hội Nhà văn tiếp tục đưa thêm hình ảnh về Cuộc thi “Đây biển Việt Nam”. Như vậy là chứng cứ đã rõ, nhưng lại càng đau.

Ảnh đây: 
Ảnh trên web Hội Nhà văn (vanvn.net)
rõ nét hình ảnh Việt Nam không có 2 quần đảo Trường Sa - Hoàng Sa


- Quý vị xem thêm ảnh ở trang Web Hội Nhà văn VN:  http://vanvn.net/news/1/1599-trao-giai-cuoc-thi-sang-tac-tho-va-ca-khuc-day-bien-viet-nam.html

1 comment:

  1. Nó bán tuốt luốt rùi còn đâu mà hỏi

    ReplyDelete